(NEWS) 140407 Kim Hyunjoong, “Park Yoochun là người rất ấm áp và tinh tế, tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc diễn thật tốt”


1396805148_680358

 

Ca sĩ- diễn viên Kim Hyunjoong đã nhắc tới bạn đồng nghiệp của mình là JYJ Park Yoochun và Big Bang T.O.P (Choi Seunghyun).

Trong buổi phỏng vấn mới đây cùng TV Daily tại Samcheong-dong vào ngày 4/4, một ngày sau khi kết thúc bộ phim vào tối tứ 4-5 của đài KBS2 ‘Inspiring Generation: The Birth of the God of Battle’, Kim Hyunjoong đã nhắc tới Park Yoochun và Choi Seunghyun trong câu hỏi: “Anh có trò chuyện nhiều với các diễn viên xuất thân thần tượng khác không?”.

Kim Hyunjoong trả lời, “Tôi nghĩ những ví dụ diễn viên từ thần tượng thành công nhất là Yoochunnie và Seunghynnie. Tôi đã thử gọi cho Seunghynnie cổ vũ cậu ấy quay bộ phim ‘Tazza 2’. Tôi nghe về Yoochunnie thì chỉ là qua truyền miệng thôi, về phong cách chiến đấu khác biệt của cậu ấy”.

Kim Hyunjoong tiếp tục chia sẻ, “Cậu ấy tương tác với các đạo diễn với mong muốn hòa mình vào vai diễn. Yoochunnie là người rất ấm áp, và thường rất tinh tế. Tôi thấy những người diễn xuất tốt thường có tâm tính cơ bản rất nhạy cảm; Yoochunnie cũng như thế” và “Nếu là những người đã không thành công, họ nói ‘Tôi nên làm bởi vì cậu ấy cũng đã làm’; những người đó chỉ biết đọc thoại mà chẳng có tí cảm xúc nào. Về khoản đó, Yoochunnie và Seunghyunnie rất tài năng,” khen ngợi Park Yoochun và Choi Seunghyun.

Park Yoochun hiện đang tham gia trong bộ phim tối thứ 4-5 của đài SBS ‘Three Days’, trong T.O.P đang hoàn thành các cảnh quay cho ‘Tazza 2’. Kim Hyunjoong hiện đang có kế hoach chuẩn bị cho concert sau kỳ nghỉ 2 tuần.

Source: TV Daily
Translated by: rilanna of JYJ3
Shared by: JYJ3 + Spreadjyjlove

(OTHER INSTAGRAM) 140128 Kim Junsu cùng nữ diễn viên Kim Min Young tại hậu trường vở ‘December’


 

Note: Kim Min Young là nữ diễn viên Hàn Quốc được biết đến nhiều nhất qua vai diễn thời trẻ của Kim Jang-Mi trong hit movie Sunny.

[PHOTO] ☺️끼얏!!! 진짜 최고다 instagram.com/p/iY3ra3u8Cu
[TRANS] Kyaa!!! Nhất rồi

b586a5806e3b11e397b912fffcd0f08d_8

Source: minyoungism
Translated & Shared by: JYJ3 + Spreadjyjlove