([OTHER TWITTER) 140410 Bum chúc Jaejoong may mắn với drama ‘Triangle’


w

[TRANS]
Cậu có kể là đã tới Gangwon-do để quay phim hả?
Làm tốt và cẩn thận đừng để bị thương nhé~
Đã sẵn sàng cho một big hit drama!!
Aja! Hwaiting!
Triangle too hwaiting~~^^

Source: @bums1313
Translated by: @The_Little_Pear of PrinceJJ
Shared by:
 JYJ3 + Spreadjyjlove

(TRANS) 140409 Đạo diễn của Three Days’ Shin Kyung-Soo nhắc tới Park Yuchun trong bài phỏng vấn


671f4973gw1ef96ugtoqcj20i80i80vj

Ngay từ khi bắt đầu tôi đã có kỳ vọng rất cao nơi cậu ấy. Tôi tò mò rằng liệu cậu ta có thể mở rộng khả năng diễn xuất của mình đến đâu. Nhưng qua từng tập phim tôi càng ngạc nhiên hơn; cậu ấy có thể diễn từng cảnh với cách thấu hiểu và sức mạnh mới. Kỹ năng diễn xuất rất tốt, tinh tế và sâu sắc như một diễn viên lâu năm. Đặc biệt là diễn xuất trong các cảnh hành động, chỉ đạo võ thuật rất khen ngợi cậu ấy. Cậu ấy biết cách điều khiển thân thể mình và có một cảm giác tuyệt vời với các nhịp điệu để làm cho cảnh quay trông hoàn hảo hơn.

Source: 暖日呀呀
Translated by: melodysky
Shared by: JYJ3 + Spreadjyjlove